Animé fever

Published December 7, 2010 by dapithapon

Dahil sa isang campaign tungkol sa pagpapalit ng profile picture ng Facebook users na may kinalaman sa kanilang childhood memories, nanumbalik ang ka-adikan ko sa animé. Hinanap ko sa Google ang mga larawan at theme songs ng mga paborito kong animé. Natuwa ako nung nakita ko ang blogsite na ito–http://animesl.wordpress.com/. astig! pakiramdam ko e nag-time space warp ako habang kinakanta ang mga naka-post na mga kanta sa blogsite na ‘yan.

kaya sa mga tulad kong fanatics, just click on the above url, surf and enjoy! kantahan na! \m/

 

Leave a Reply

