Nice to know you (posts from the past)

Published September 27, 2010 by dapithapon

Gusto ko lang isulat

  Posted by me on July 22, 2010 at 8:30am

Why do you have to be so nice
and yet confusing? I need to get over you ASAP kasi wala ka namang
sinasabi. At mukhang wala ka naman talagang balak magsalita about it. Nakakapagod ng maghintay. =(

Kunsabagay, baka nasa akin ang mali. Binibigyan ko kasi ng kahulugan ang mga bagay-bagay na baka wala naman palang ibig sabihin o saysay sa’yo.

Isang araw, magugulat ka na lang. May isusulat akong mensahe para sa’yo dito sa blog ko. Sana lang e hindi ka ganoon kamanhid para malaman mo na para sa’yo ‘yung isusulat ko.

Kelangan ko kasing ipaalam sa’yo ‘yung nararamdaman kong saya, lungkot, pait, at lahat-lahat na ng uri ng pakiramdam. Kelangan mong malaman dahil lahat ng iyon ay may kinalaman sa’yo. Paraan ko rin ‘yon para ma-unburden ang kalooban ko…tipong release from all the confusions and pain.

Gusto ko kasing ayusin ang takbo ng utak ko para isang araw, tapos na ang chapter na ‘yun sa buhay ko…

Pagdating ng oras na ‘yun, I hope, I’m already on my way to recovery para makatingin pa rin ako sa’yo ng diretso…ng walang alinlangan. Naka-chin up kumbaga.

 

Leave a Reply

